Chính sách giao hàng và thanh toán

1. Thông Tinh Chung

Tất cả đơn hàng tại Favo đều được thực hiện dựa trên số lượng hàng hóa hiện có. Nếu trong đơn của bạn có sản phẩm đã hết hàng vào thời điểm order, Favo sẽ thông báo và đổi hoặc hoàn trả số tiền tương ứng của cả đơn hàng. Áp dụng cho toàn bộ đơn hàng Favo tại:

2. Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng ước tính Favo được thể hiện trên khi bạn đặt một đơn hàng.

3. Khu vực giao hàng

Hiện tại Favo chỉ giao hàng trong nội thành TP.HCM. Nếu có sự thay đổi về phạm vi giao nhận, Favo sẽ thông báo chính thức trên Website và Facebook.

4. Phí giao hàng

Phí giao hàng được tính theo khoảng cách từ các chi nhánh của Favo đến địa chỉ nhận hàng, làm tròn đến đơn vị nghìn đồng. Phí giao hàng sẽ được liệt kê chi tiết tại bước nhập Thông Tin Thanh Tóan của đơn hàng và trong email xác nhận đơn hàng. Bạn sẽ được biết toàn bộ các chi phí tại mục Thanh toán.

5. Tự đến lấy tại chi nhánh

Bạn có thể lựa chọn tự lấy hàng tại chi nhánh của Favo để không mất phí ship. Khi đặt hàng, bạn chọn Đến lấy tại mục Cách thức nhận hàng, đơn hàng của bạn sẽ được chuẩn bị để bạn đến lấy. Khi nhận hàng vui lòng xuất trình các Xác nhận đơn hàng (email hoặc ảnh chụp màn hình).​

6. Vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận

Nếu có bất cứ trục trặc hoặc hư hại về sản phẩm phát sinh trong quá trình giao nhận hoặc số lượng món nhận thiếu hay sai so với đơn hàng ban đầu, bạn liên hệ hotline 0937262107 để được Favo giải quyết kịp thời.

8. Chính sách kiểm hàng

Khi nhận hàng bạn có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm.

Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm bạn có quyền trả hàng và không không thanh toán tiền.

Trường hợp bạn đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng bạn yêu cầu hoàn toàn hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.

Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn bạn liên hệ qua Email: vietnam.favo@gmail.com hoặc số điện thoại 0937262107 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của bạn.